Một trong những bộ đồng phục gây ấn tượng với khách hàng thì thương hiệu của TGDĐ có một điểm nhấn khá hiệu quả. Với thiết kế đồng phục nhân viên thế giới di động là áo sơ mi đơn giản, tiện dụng nhưng vẫn thể hiện đầy đủ hình ảnh của thương hiệu đã đóng góp một phần không nhỏ vào sự thành công của thế giới di động ngày hôm nay.
Thế giới di động là một trong những đơn vị cung cấp sản phẩm điện tử công nghệ hàng đầu tại Việt Nam. Năm 2019, hệ thống của thế giới di động liên tục mở mới hơn 250 cửa hàng và nâng cấp mô hình của hơn 700 cửa hàng nhằm mang đến nhiều lựa chọn hơn cho người tiêu dùng. Trong rất nhiều những yếu tố mang đến sự thành công của thế giới di động như ngày hôm nay không thể không kể đến bộ nhận diện thương hiệu đã phát huy đúng đủ vai trò của mình. Đồng phục nhân viên thế giới di động chính là một yếu tố không thể bỏ qua. Hôm nay, hãy cùng tìm hiểu về các yếu tố tạo nên bộ trang phục nhân viên thế giới di động qua bài viết dưới đây nhé.
Thay vì lựa chọn áo thun như các thương hiệu khác, thế giới di động sử dụng áo sơ mi là đồng phục cho nhân viên. Đồng phục được thiết kế đơn giản phù hợp với nhu cầu sử dụng hàng ngày.
Đồng phục nhân viên thế giới di động
Mẫu áo sơ mi mang đến sự thoải mái cho người mặc nhưng cũng không làm mất đi tính chuyên nghiệp và lịch sự. Chính vì vậy bộ đồng phục không chỉ phù hợp với một vị trí công việc mà phù hợp với nhiều bộ phận, Từ đó tạo nên tinh thần gắn kết tập thể. Áo sơ mi là mẫu trang phục đơn giản phù hợp với nhiều phong cách và thích hợp với cả nam và nữ. Áo sơ mi của thế giới di động được thiết kế theo form áo khá rộng mang đến sự thoải mái và dễ vận động.
Áo đồng phục nhân viên là yếu tố dễ gây ấn tượng với khách hàng nhất chính vì vậy luôn mang yếu tố nhận diện thương hiệu rõ ràng.
Đồng phục thế giới di động sơ mi quần âu lịch sự
Đồng phục thế giới di động mang màu vàng đặc trưng của thương hiệu kết hợp với điểm nhấn là cổ áo màu đen. Đây là hai màu sắc xuất hiện trên logo. Màu đen thể hiện sự trang nhã, tinh tế và màu vàng thể hiện sự sang trọng. Sự kết hợp của hai màu sắc không chỉ mang đến sự hài hòa mà còn tạo sự thu hút và gây ấn tượng với khách hàng.
Trang phục cửa hàng thế giới di động
Thay vì việc sử dụng quá nhiều màu sắc, hình ảnh, thế giới di động lựa chọn logo đơn giản in trên ngực trái. Logo được in màu đen nổi bật trên nền áo vàng. Logo bao gồm phần hình và phần chữ. Phần hình là biểu tượng con người bên trong hình tròn thể hiện khách hàng là trung tâm. Đây cũng như một lời cam kể về sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ của hãng dành cho khách hàng. Phần chứ thegioididong.com được thiết kế đơn giản và gần gũi.
Đồng phục nhân viên thế giới di động với màu vàng thương hiệu
Với thiết kế đồng phục nhân viên thế giới di động là áo sơ mi đơn giản, tiện dụng nhưng vẫn thể hiện đầy đủ hình ảnh của thương hiệu đã đóng góp một phần không nhỏ vào sự thành công của thế giới di động ngày hôm nay. Thiết kế đồng phục quan trọng nhưng việc lựa chọn đơn vị cung cấp đồng phục uy tín cũng quan trọng không kém. Nếu bạn đang cần được tư vấn về mẫu thiết kế áo đồng phục và đang cần tìm một đơn vị cung cấp chuyên nghiệp, hãy liên lạc với chúng tôi qua:
ANIMA UNIFORM đơn vị cung cấp đồng phục chuyên nghiệp luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp và sản xuất đồng phục nhà hàng, khách sạn, hệ thống cửa hàng thế giới di động,… cho các tổ chức tập đoàn lớn trong và ngoài nước chúng tôi luôn cam kết về chất lượng và tiến độ sản phẩm khiến quý khách hàng hài lòng.