CÔNG TY TNHH THỜI TRANG ANIMA VIỆT NAM NHẬN CHỨNG CHỈ ISO 9001:2015

Nhân ngày giải phóng thủ đô 10 tháng 10 năm 2018, hòa chung với niềm vui của cả nước, toàn bộ nhân viên công ty Anima cũng hân hoan chào đón chứng chỉ ISO 9001:2015. Buổi nhận chứng chỉ được tổ chức một cách trang trọng, lịch sự với sự tham gia của toàn bộ nhân viên công ty Anima cũng như các cấp chính quyền địa phương. Sự kiện đã được diễn ra một cách suôn sẻ, thuận lợi và để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp cho cả công ty cũng như trong mắt công chúng.

Sau quá trình phấn đấu, nỗ lực không ngừng trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, năng suất dây chuyền công nghệ, chất lượng dịch vụ, cơ cấu bộ máy, Công ty thời trang Anima Việt Nam tự hào nhận chứng chỉ ISO 9001:2015.

Công ty thời trang Anima luôn chú trọng đề cao tới chất lượng sản phẩm, dịch vụ, nhằm cung ứng những đơn hàng số lượng lớn cho các đối tác của mình trong thời gian ngắn nhất. Những sản phẩm của chúng tôi đảm bảo đáp ứng các tiêu chí về chất lượng, tính thẩm mỹ, số lượng mà khách hàng yêu cầu, đồng thời chúng tôi luôn cam kết bàn giao đơn hàng đúng theo như thời gian. Bên cạnh đó, chúng tôi còn không ngừng nỗ lực trong việc xây dựng, triển khai cơ cấu bộ máy tổ chức sao cho đảm bảo sự thống nhất chặt chẽ và tạo nên môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp hàng đầu.Vậy nên việc công ty thời trang Anima nhận được chứng chỉ ISO 9001:2015 như đã tạo ra bước đột phá lớn.

Anima vinh dự nhận được giấy chứng nhận  tiêu chuẩn ISO 9001:2015

Thông tin sơ lược về việc nhận chứng chỉ ISO 9001:2015 của công ty ANIMA
Thời gian tổ chức

Công ty Anima Việt Nam vinh dự nhận chứng chỉ ISO 9001:2015 vào ngày 10/10/2018

Địa điểm tổ chức

Số 103, Tầng 1, Nhà C3-Láng Hạ, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội,Việt Nam

Các nguyên tắc hình thành nên chứng chỉ ISO 9001:2015

ISO 9001:2015 là một tiêu chuẩn được hình thành nhờ tích lũy kinh nghiệm thực tiễn từ nhiều trường hợp thành công lẫn thất bại của rất nhiều doanh nghiệp/tổ chức trên toàn thế giới. Qua rất nhiều nghiên cứu thực tiễn, các chuyên gia của tổ chức ISO đã nhận thấy có 7 nguyên tắc quản lý chất lượng cần được xem là nền tảng để xây dựng nên chuẩn mực cho một hệ thống quản lý chất lượng trong thời đại hiện nay, đó là:

  • Nguyên tắc 1: Luôn hướng vào khách hàng
  • Nguyên tắc 2: Sự Lãnh đạo
  • Nguyên tắc 3: Sự cam kết của mọi người
  • Nguyên tắc 4: Tiếp cận theo quá trình
  • Nguyên tắc 5: Cải tiến
  • Nguyên tắc 6: Đưa ra quyết định dựa trên bằng chứng
  • Nguyên tắc 7: Quản lý mối quan hệ

Bảy nguyên tắc quản lý chất lượng này được nêu trong tiêu chuẩn ISO 9001:2015 (TCVN 9001:2015) nhằm giúp cho Lãnh đạo của Doanh nghiệp/Tổ chức nắm vững phần hồn của ISO 9001:2015 và sử dụng để dẫn dắt Doanh nghiệp/Tổ chức đạt được những kết quả cao hơn khi áp dụng ISO 9001:2015 cho Doanh nghiệp/Tổ chức của mình.


Giấy chứng nhận  tiêu chuẩn ISO 9001:2015

Hoạt động nhận chứng chỉ ISO 9001:2015 được tổ chức như thế nào?

Nhân ngày giải phóng thủ đô 10 tháng 10 năm 2018, hòa chung với niềm vui của cả nước, toàn bộ nhân viên công ty Anima cũng hân hoan chào đón chứng chỉ ISO 9001:2015. Buổi nhận chứng chỉ được tổ chức một cách trang trọng, lịch sự với sự tham gia của toàn bộ nhân viên công ty Anima cũng như các cấp chính quyền địa phương. Sự kiện đã được diễn ra một cách suôn sẻ, thuận lợi và để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp cho cả công ty cũng như trong mắt công chúng.

Ý nghĩa của hoạt động nhận chứng chỉ ISO 9001:2015

Tiêu chuẩn mới ISO 9001:2015 được sử dụng để thay thế tiêu chuẩn ISO 9001:2008. Đây là bước đột phá của tổ chức ISO trong nỗ lực nghiên cứu và phát triển tiêu chuẩn về Hệ Thống Quản lý Chất lượng của công ty ANIMA VIỆT NAM.

Việc công ty Anima nhận chứng chỉ ISO 9001:2015 cho thấy công ty muốn đem đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng trên phương diện tạo ra những sản phẩm tốt hơn, cung ứng được nhiều số lượng đơn hàng trong thời gian ngắn hơn, đồng thời luôn sẵn sàng tư vấn, bảo hành tận tình, chu đáo theo như nhu cầu của khách hàng.

Bên cạnh đó, thông qua việc nhận chứng chỉ ISO 9001:2015, công ty còn nâng cao khả năng chứng minh doanh nghiệp/tổ chức đã có được một hệ thống quản lý chất lượng khoa học, chặt chẽ, từ đó gây dựng được niềm tin của khách hàng, nhà đầu tư, nhân viên,….

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *